Dịch Vụ Bảo Trì và Nâng Cấp Kit Phuộc Trước RacingBros Anti-Dive System dành cho các dòng xe Winner, Exciter 150, Raider, SH150, SH300, Vario...

Dịch Vụ Bảo Trì và Nâng Cấp Kit Phuộc Trước RacingBros Anti-Dive System dành cho các dòng xe Winner, Exciter 150, Raider, SH150, SH300, Vario...

- Dịch Vụ Bảo Trì và  Nâng Cấp Kit Phuộc Trước RacingBros Anti-Dive System dành cho các dòng xe Winner, Exciter 150, Raider, SH150, SH300, Vario... được tiến hành như sau :

*** Vệ sinh, phục hồi phuộc.
*** Thay dầu Amsoil_USA.
*** Nâng cấp Kits Racing Bros.

 >>> Giá Kit RacingBros Anti_Dive System cho các dòng trên là 2tr9

 

- So với các đối thủ cùng phân khúc, phuộc trước của xe Winner có thể được đánh giá là khá vượt trội với ti phuộc lớn (31mm), mạch dầu Rebound Damping 2 cấp, mạch dầu Compression Damping có chống sốc… Tuy nhiên, với một số người dùng yêu thích tốc độ, có đòi hỏi khá cao về độ vững chãi của dàn chân trước, thì Compression Damping của phuộc zin Winner lại bị đánh giá là khá “mềm”.

- Để có thể tùy chỉnh các thông số của một cây phuộc zin, cần phải lắp đặt thêm các bộ kit nâng cấp. Trên thị trường thì có nhiều sản phẩm đến từ rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Như RaceTech của Mỹ, YSS của Thái Lan, hay RacingBros – một thương hiệu đến từ Đài Loan.

- Như đã nói, phuộc zin “mềm”, nên khi thắng gấp, vào cua gắt, hoặc gặp vật cản… thân xe sẽ có xu hướng dúi về phía trước, mất ổn định, từ đó làm người lái mất khả năng kiểm soát.

- Đúng như tên gọi – Anti-Dive System – về cơ bản thì chức năng chính của bộ kit nâng cấp này là giúp phuộc trước trở nên “cứng” hơn, giảm hiện tượng chúi xe như vậy.

- Bên cạnh đó, bộ kit RacingBros còn cho phép người dùng tùy chỉnh Preload, Low và High Compression Damping độc lập…

- Không chỉ riêng Winner và Winner X, Kit RacingBros còn có thể được lắp và áp dụng cho các dòng xe như : SH150i, SH300i, AB, Click, Vario, Exciter150 và Raider Fi, GSX....

_ Anh em có nhu cầu, xin hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi :MR LÂM : 0938.715.751- 0394.715.751 hoặc Mrs Oanh : 0932.121.445 . Chân thành cảm ơn tất cả Anh em.

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ