Độ Xe Máy TPHCM

Độ Xe Máy TPHCM

- Chào mừng bạn đến với N20 Fi Workshop nơi bạn có thể tìm thấy cho mình một phong cách riêng của chính bạn chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những giá trị nội dung bổ ích nhất, những dịch vụ chăm sóc xe, sửa chữa, độ xe cũng như chuyên dịch vụ độ côn xe . Với sự tín nhiệm của khách hàng và cộng đồng, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ uy tín, chất lượng nhất.

nâng cấp động cơ xe máy

- Qua thời gian tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, N20 Fi Workshop đã chọn lọc ra những sản phẩm phù hợp với từng dòng xe về giá cả cũng như về chất lượng . Nằm ở trung tâm Sài Gòn N20 Fi Workshop chuyên nâng cấp động cơ, sửa chữa, canh chỉnh , update lên Fi và dọn xe theo yêu cầu, chúng tôi luôn cố gắng mang đến trải nghiệm thoải mái an toàn và an tâm nhất có thể cho khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Tất cả sản phẩm ở shop đều là hàng ngoại nhập đảm bảo chất lượng an toàn và đã qua kiểm định.

canh chỉnh động cơ xe máy

 

Hiện N20 Fi Workshop đang là thương hiệu độ xe máy uy tín ở Sài Gòn . Tại shop gồm các dịch vụ chính như nâng cấp động cơ cho xe số, xe tay ga , dịch vụ chăm sóc xe, bảo trì, bảo dưỡng , dịch vụ canh chỉnh, và luôn cập nhật những sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc và chất lượng tốt nhất cho khách hàng ở Sài Gòn nói riêng và trên cả nước cả nước nói chung.

- Hỗ trợ tất cả các dòng xe, từ xe số , xe ga , xe côn tay như sau:

Exciter_135_150  Winner/ Sonic/ Radier_Fi/ Satria/ Wave/ Dream/ Sirius...... Cho đến xe tay ga như SH/ Vario/ Click........

+ Nâng cấp động cơ cho xe số,gồm các cấu hình như sau: PXL, Full 57zz/ 62zz/ 65zz/ 68zz/ 65+/ 68+/72+...... Tùy theo nhu cầu Touring hay Racing của anh em

+ Làm nồi cho mọi xe tay ga như: Vario, Click, AB, SH, Lead, Vision...Khắc phục tình trạng xe ga đang đi bị giật,rung ga đầu hao xăng ,ì máy, nồi kêu to, máy gào, xe yếu.  Nâng cấp động cơ cho xe ga: Nồi độ, Full PXL, Full 62 ....

+ Dịch vụ chăm sóc xe, bảo trì, bảo dưỡng:Thay bố thắng , dầu thắng , vệ sinh heo thắng,dịch vụ mâm , vỏ xe , nhông / sên / dĩa .Thay nhớt máy , nhớt láp , nước làm mát .Sửa chửa , bảo trì , thay dầu phuộc trước / sau . Kiểm tra định kì , vệ sinh họng gió , kim phun , bộ nồi xe ga ....

+ Dịch vụ canh chỉnh Dyno :  Setmap , canh chỉnh , xóa lỗi ecu . Tối ưu tỉ lệ , ngọt ngào xăng gió . Có nhận canh chỉnh lại cho các xe chưa đạt tiêu chuẩn .

- Đặc biệt N20 Fi Workshop có xe chuyên chở xe cho khách hàng khi gặp sự cố hư xe hoặc vận chuyển xe đi chạy giải 2K và Đại Nam.

canh chỉnh xăng xe máy

- Tại đây luôn có sẵn đầy đủ phụ tùng xe, đồ chơi xe máy nhằm tạo thuận lợi cho việc thay thế phụ tùng khi sửa chữa cho xe máy của quý khách hàng.

- Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của N20 Fi Workshop luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ tín đối với khách hàng.

- Qua khảo sát hàng năm của chúng tôi , khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ của N20 Fi Workshop , để đạt được thành quả này chúng tôi luôn có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng, chủ động về tuyển chọn và đào tạo nhân sự theo đúng quy trình làm việc cũng như chọn lọc những sản phẩm chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.

 TAG : độ xe máy , do xe may , tan trang xe may , tân trang xe máy , xe máy độ , xe may do , xe máy độ giá rẻ , xe may do gia re , độ máy xe , do may xe , độ xe wave , độ xe dream , độ xe sirius ,độ pxl , 62zz , 65zz , 65+ , độ máy Exciter , độ máy winner , độ máy raider , làm nồi xe ga , làm nồi , bảo trì , bảo dưỡng , dyno , test dyno , dyno canh chỉnh , setmap canh chỉnh , máy dynojet , dynojet . làm nồi nhẹ bốc .

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ