N2O NƠI LÀM NỒI XE SH 300i HÀI LÒNG ANH EM KHÁCH HÀNG

N2O NƠI LÀM NỒI XE SH 300i HÀI LÒNG ANH EM KHÁCH HÀNG

- XE TAY GA VÀ TAY GA LỚN CỦA  ANH EM CHẠY HAO XĂNG, NỒI KHÔNG BỐC, CÓ TIẾNG KÊU Ở BỘ NỒI. LÊN GA NHƯNG XE ĐI CHẬM VÀ BỊ Ì... >>> ĐÓ LÀ LÚC ANH EM NÊN LÀM LẠI BỘ NỒI XE CỦA MÌNH.

 

- N2O_FI_WORKSHOP LÀ NƠI CHUYÊN LÀM NỒI ZIN, NỒI ĐỘ CHO XE TAY GA. Cải thiện tình trạng rung ga đầu, ga không ngọt do cháy chuông, chai bố do sử dụng lâu ngày thường gặp ở Sh300i.

- Đầu tiên chúng ta cần quan tâm tới các thành phần chính của bộ nồi xe SH 300i hay nồi xe tay ga nhỏ, gồm có ba thành phần chính đóng vai trò then chốt trong quá trình truyền động của xe:

*** Bộ phận nồi trước gồm có: chén bi, bộ bi 6 viên, ắc nồi và má cách quạt Pulley nồi trước.

*** Bộ phận nồi sau: bao gồm bố 3 càng, đế 3 càng, lò xo 3 càng và bộ phận chuông nồi sau, Pulley nồi sau.

*** Dây curoa truyền động.

 

 

Những điểm cần nắm trước khi tiến hành độ nồi :

Bộ phận Nồi trước : được độ lên nhằm thay gia tốc của nồi, độ êm đầm khi chạy, tốc độ tối đa đạt được cũng như khả năng tiêu hao nhiên liệu hoạt động.

Trọng lượng của bi: nếu bi nhẹ hơn sẽ giúp tua máy cao và xe SH của bạn sẽ dễ dàng bức tốc hơn. – Rãnh trượt bi : Độ dốc của rãnh trượt quyết định đến vòng tua quay của máy, khi rãnh bi càng dốc thì chúng ta nên dùng bi nhẹ vì khi đó số vòng tua quay thấp.

Với xe SH Ý nhập 2010 2011 đi bi 12.2g vì rãnh bi quá dốc còn xe SH Việt Nam 2013 2014 2015 dùng bi đến 18g do rãnh bi dài và ít dốc.

Bộ phận Nồi sau : việc xe SH Việt Nam hay xe SH Ý nhập chạy có ngon hay không thì việc đầu tiên nên làm là kiểm tra bộ phận nồi sau xe một cách chi tiết và có khoa học.

– Đối với lò xo bố 3 càng điều quan trọng nhất là độ đàn hồi của lò xo, nếu lò xo cứng thì bố 3 càng sẽ nặng, khả năng bắt nồi chậm nhưng được cái trớn nhiều. – Vật liệu làm và độ thước chuông nồi : Chuông không hoặc ít trượt sẽ giúp xe chạy êm hơn và bắt nhanh, tuy vậy sau một thời gian chạy khoảng 7000 km trở lên thì chuông bắt đầu mòn và bám bẩn vì thế cần xe SH của bạn cần được làm vệ sinh nồi hay độ nồi xe lại.

BỘ PHẬN NỒI TRƯỚC: Độ pulley nồi trước Việc đầu tiên để độ được nồi trước các loại xe tay nói chung cũng như xe SH nói riêng đều quan tâm đến góc nghiêng và độ dày má nồi pulley.

Để tối ưu hoạt động của động cơ nồi trước cần phải được tiện CNC để gạt bỏ mô tơ vòng tròn ngăn dây curoa thòng xuống dưới và nâng cao tối đa tốc độ đạt được giúp cho xe chạy êm và đầm hơn.

Việc “độ” này sẽ giúp khoảng không gian giữa cánh quạt và chén bi tăng tạo nên độ ép làm cho dây curoa xe Sh tràn lên, tuy vậy nếu vòng tròn mở quá to sẽ khiến xe không thể hoạt động hay bị giật ga do dây curoa xe tay ga nằm quá cao.

Độ bi nồi Một trong những yếu tố quyết định việc “độ bi nồi” xe SH, hay xe tay ga là trọng lượng bi.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng như bốc, êm, dễ tăng bức tốc mà người thợ sửa xe tay ga, sửa xe SH sẽ sử dụng bi nồi đúng theo ý khách.

Với việc sử dụng bi nhẹ sẽ làm cho xe SH hay xe tay ga thông thường dễ bức tốc, tạo nước đề tốt nhưng lại yếu khi muốn đi ở tốc độ cao trên 60 km/h và với bi nặng thì ngược lại. Thêm một yếu tố quan trọng là việc cân chỉnh góc chạy nồi và bi làm nâng cao tốc độ và hiệu suất hoạt động của xe bạn.

Độ ắc nồi Thường thì các bạn biker muốn độ ắc nồi xe tay ga hoặc ắc nồi xe SH đều dùng thủ thuật chêm long đền. Nếu ắc nồi xe tay ga càng dài thì dây curoa sẽ chạy về phía dưới làm tăng số vòng tua của xe và khi buông ga sẽ có trớn hơn, nếu kết hợp tốt

>>> LÀM NỒI XE TAY GA TẠI N2O GIÚP CHO XE BẠN CHẠY BỐC VÀ TIẾT KIỆM XĂNG NHƯ XE LÚC VỪA MỚI MUA.

Facebook Gọi điện Gửi tin nhắn Zalo Zalo Liên hệ